Sunday, September 12, 2010

I do not recommend COAL bar at the Harbour Square....

September 10, 2010 Friday night, time to “gimmick”… me and my friends are so excited to try and to experience the crowd in Harbour square and to be our new hang out place. My friends and I are decided to stay in Coal bar… but one unexpected incidence happen and I didn’t like what coal staff did to us…

Here the story:

My friend and I are in the middle of fun, when I decided to transfer into another chair. (mejo masikip sa Coal tabi-tabi yung mga table.) yung girl sa likod ko next table to us mga lasing na kase naka ub- ob na sila. Paglipat ko sa kabilang chair yung babae sa likod ko tinulak yung upuan namin nainis ako kase nakakabastos sabi ko “say Excuse me…”  tas dumating na yung isang friend ko from CR sabi ko dun na siya upo tas sabi ko “Gurl, say excuse me nakakahiya sa likod” tapos kung ano- ano sinabi nila sa friend ko na kesyo ako daw yung nakasanggi nung lumipat ako.. eh hirap na hirap nga ako lumipat nun kase ayaw nila mag give way kase nga lasing na (nag sign ako ng Fuck You “dirty fingers”) they throw me a icecube tinanong ko sila ngayon kung sino nagbato ng yelo at kung ano problema nila yung girl sa likod ko tumayo at sinabi na siya daw ang bumato kase finuck you ko siya then the girl beside at her naghagis sa amin ng baso na may tubig nabasa ako kaya yung pitcher of margarita sa tabe naming naihagis ko sa kanila … tinumba nila yung table namin tas yung friend ko na isa dun na na alarma binato na rin nya ng baso or bote ng beer sila twice… nakita sya ng mga security officer pilit kami pinalabas at sinigawan sigawan kami syempre nung una ayaw namin na kami yung palabasin kase hinde naman kami yung nag start ng gulo and besides tatlo lang kami sila madami… naiinis kami kase bakit kame yung lumalabas na nakakahiya bakit kami yung pinagtutulakan at pinagsisigawan palabas since kami lang naman yung inaggrabyado dun…  dapat yung nauna nanggulo sila yung pinalabas nila hinde kami pilit kong kinukwento at pinapaliwanag ang nangyari kay MR. JHON LIM ang nagyari ayaw nyang making panay ang sigaw nya sa amin ayaw nya pakinggan ang side naming bakit dahil ba FIRST TIME namen dun??? Baket nagbayad naman kame ha, yung ngang kabilang group pinababa na nila hinde pa pala  bayad…
Yun ang sabi nila nung sinita naming sila bakit nabalik yung kabilang group sa taas hinde pa daw sila bayad… sana totoo sana wala silang kinikilingan sana magang fair sila at matuto how to treat nice their customer  “ hinde po katwiran na porket marami naman sila customer dun wala na silang care sa maliliit na group na customer nila like us…  well for your all know twice – thrice a week kami lumalabas with my friends and sana yung COAL yung next hangout place naming pero “WE ARE VERY DISSAPPOINTED SA ATTITUDE NG STAFF NIYO”…

I said we will never come back here again…. and Mr. Jhon Lim said “ok mam marami kaming customer…”
Tama ba yun??? Tama bang sagot ba yun, Sir pano naman po dadami ang customer niyo kung di nyo alam kung pano I treat at I handle ng maayos ang mga customer nyo… especially those first time customer like us… Ganyan ba ang briefing sa inyo nang management nyo???? 

2 comments:

Anonymous said...

yeah... i don't like that cheap crowded place... daming bading at pokpok... eeewww!!!

Anonymous said...

haha...agree! sa ganyan mga place naman tumatambay ang mga pokers na feeling high class prostitute. pasosyal mga squatter naman ang mga ugali.